เจา คันเซโล่ แบ็คจอมบุก

เจา คันเซโล่ แบ็คจอมบุก

เจา คันเซโล่ แบ็คจอมบุก

ชื่อเต็ม :: เจา เปดรู กาวากู คันเซโล่
วันเกิด :: 27 พฤษภาคม ค.ศ. 1994
สถานที่เกิด :: เมือง บาไรรู ประเทศ โปรตุเกส
ส่วนสูง :: 1.82 เมตร (5 ฟุต 11.5 นิ้ว)
สัญชาติ :: โปรตุเกส
ตำแหน่ง :: แบ็กขวา
สโมสรปัจจุบัน :: บาเยิร์น มิวนิค

เจา คันเซโล่ (João Cancelo)

เจา คันเซโล่ แบ็คจอมบุก

เจา คันเซโล่ เป็นนักฟุตบอลอาชีพชาวโปรตุเกสที่ได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในแบ็คขวาที่ดีที่สุดในโลก เขาเกิดเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 1994 ในเมือง Barreiro ประเทศโปรตุเกส ความเร็วที่เหลือเชื่อของคันเซโล่ ความสามารถในการเลี้ยงบอลที่ยอดเยี่ยม และทักษะการป้องกันที่แข็งแกร่งทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่สำคัญสำหรับทั้งสโมสรของเขาและทีมชาติโปรตุเกส

ชีวิตในวัยเด็กและการเริ่มต้นเส้นทางลูกหนัง

เจา คันเซโล่ แบ็คจอมบุก

คันเซโล่เริ่มเส้นทางฟุตบอลตั้งแต่อายุยังน้อยและโดดเด่นอย่างรวดเร็วในด้านพรสวรรค์ของเขา เขาเข้าร่วมอะคาเดมี่เยาวชนของสโมสรท้องถิ่น Barreirense ซึ่งเขาได้ฝึกฝนทักษะของเขาในฐานะผู้เล่นสารพัดประโยชน์ การแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขาดึงดูดความสนใจของสโมสรขนาดใหญ่ และในปี 2550 เขาได้ย้ายไปที่อคาเดมีของเบนฟิก้าอันทรงเกียรติ ต่อมาหลังจากทำผลงานได้น่าประทับใจในทีมเยาวชนของเบนฟิก้า คันเซโล่ได้เดบิวต์ในทีมชุดใหญ่ให้กับสโมสรในเดือนธันวาคม 2012 ขณะอายุ 18 ปี อย่างไรก็ตาม ความก้าวหน้าของเขาเกิดขึ้นระหว่างฤดูกาล 2014-2015 เมื่อเขาถูกยืมตัวไปให้บาเลนเซีย สโมสรในลาลีกา ผลงานของคันเซโล่ในสเปนนั้นโดดเด่น และเขาได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองอย่างรวดเร็ว

ก้าวสู่ความโดดเด่น

เจา คันเซโล่ แบ็คจอมบุก

บาเลนเซียยอมรับศักยภาพของ คันเซโล่และย้ายแบบถาวรในปี 2015 ตลอดสองฤดูกาลถัดมา เขายังคงสร้างความประทับใจ แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญในการโจมตี ความแข็งแกร่งในแนวรับ และความสามารถในการส่งเสริมการเล่น ผลงานของคันเซโล่ ดึงดูดความสนใจจากสโมสรในยุโรปบางแห่ง จนในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2560 แคนเซโลเข้าร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี เขามีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จในเซเรีย อา โดยแสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านเทคนิคและผลงานเกมรุกจากตำแหน่งแบ็คขวา

สร้างความยิ่งใหญ่ที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เจา คันเซโล่ แบ็คจอมบุก

ผลงานของเขาได้รับความสนใจจากแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเซ็นสัญญากับเขาในเดือนสิงหาคม 2018 ภายใต้การนำของผู้จัดการทีมเป๊ป กวาร์ดิโอลา คันเซโลยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สไตล์การเล่นของเขาเข้ากับปรัชญาเกมรุกของกวาร์ดิโอลาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยคันเซโล่มักจะเล่นเป็นวิงแบ็คและมีส่วนสนับสนุนการเคลื่อนไหวในการโจมตีที่ลื่นไหลและไดนามิกของทีม ความเก่งกาจของเขาทำให้เขาสามารถสลับบทบาทระหว่างเกมรับและเกมรุกในสนามได้อย่างราบรื่น

ความยอดเยี่ยมของคันเซโล่

เจา คันเซโล่ แบ็คจอมบุก

ตลอดอาชีพของเขาคันเซโล่ได้รับรางวัลมากมายและเกียรติยศส่วนบุคคล เขาคว้าแชมป์ลีกทั้งในอิตาลีและอังกฤษ แสดงให้เห็นถึงความสม่ำเสมอและผลกระทบต่อเกม ฟอร์มการเล่นของเขายังทำให้เขาได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในแบ็คขวาที่ดีที่สุดในโลก และเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลฟุตบอลอันทรงเกียรติและดรีมทีมมากมาย นอกเหนือจากความสามารถด้านฟุตบอลของเขาแล้วคันเซโล่ยังเป็นที่รู้จักในด้านความเป็นมืออาชีพ ระเบียบวินัย และความทุ่มเทให้กับกีฬา เขายังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้เล่น พยายามพัฒนาทักษะและมีส่วนร่วมในความสำเร็จของทีมอย่างต่อเนื่อง ด้วยพรสวรรค์อันล้นเหลือและทัศนคติในการเล่น

แหล่งที่มาข้อมูล :: th.wikipedia.org

ติดตามประวัตินักฟุตบอลเพิ่มเติม :: ประวัตินักฟุตบอล

Instagram : jpcancelo

ประวัตินักฟุตบอล