วิเคราะห์บอล เซเรียอา สเปเซีย vs เอซี มิลาน 2022/23

วิเคราะห์บอล เซเรียอา สเปเซีย vs เอซี มิลาน 2022/23

วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566

สเปเซีย vs เอซี มิลาน

ราคาบอล : เอซี มิลาน ต่อ 0.5

เวลา : 23.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด สเปเซีย

สถิติ 5 นัด เอซี มิลาน

วิเคราะห์บอล เซเรียอา สเปเซีย vs เอซี มิลาน 2022/23

ศึกฟุตบอล กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 35 จาก 38 นัด ทัพ “อินทรีน้อย” สเปเซีย จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “ปีศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน สถิติเจ้าถิ่น ชนะ 5 เสมอ 12 แพ้ 17 มี 27 คะแนนอยู่อันดับที่ 18 “โซนตกชั้น”ของตาราง ส่วนผู้มาเยือน ชนะ 17 เสมอ 10 แพ้ 7 มี 61 คะแนนอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด ทีมเยือนสามารถเอาชนะไปได้ถึง 3 นัด และแพ้ 2 ฟอร์มของเจ้าถิ่นพวกเขายังพอมีลุ้นที่จะไม่ตกชั้นอยู่แต่สถิติ 5 นัดหลังสุดไม่สามารถเอาชนะทีมไหนได้เลย ต่างจากฟอร์มของผู้มาเยือนที่ตอนนี้กำลังเข้าฟักอย่างแรง ในเวลานี้ลีกเซเรียอาได้ทีมที่เป็นแชมป์แล้วเรียบร้อยคือ นาโปลี แต่ตั๋วไปเล่นยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกยังเปิดกว้างลุ้นกันจนถึงนัดสุดท้ายกันเลยทีเดียว ถือว่าโชคที่ไม่ดีนักสำหรับเจ้าถิ่นที่ต้องมาเจอกับ เอซี มิลาน ในตอนนี้ บอกเลยว่าเป็นงานที่ยากประจวบเหมาะกับทีมเยือนกำลังกระหายที่จะไปชิงตั๋วยูฟ่าให้ได้ เลือกเชียร์ไปที่ฝั่งผู้มาเยือน เอซี มิลาน พวกเขาจะสามารถเก็บ 3 คะแนนสำคัญในนัดนี้มาได้แน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปเซีย (4-3-3) : บาร์ทโลเมียจ ดรากอฟสกี้ – เคลวิน อาเมียง, เปอร์เซมีสลาฟ วิสเนียฟสกี้, ดิมิทริออส นิโคลาอู, ซิโมเน่ บาสโตนี่ – เมห์ดี้ บูราเบีย, อัลบิน เอ็คดัล, เควิน อากูเดโล่ – ดานิเอเล่ แวร์เด้, เอลดอร์ โชมูโรดอฟ, เอ็มมานูเอล กยาซี่

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : ไมค์ เมนญ็อง – ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ปิแอร์ กาลูลู, ฟิคาโย่ โทโมรี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ – อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ซานโดร โตนาลี่ – อเล็กซิส ซาเลมาเกอร์, บราอีม ดีอาซ, ราฟาเอล เลเอา – โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ผลสกอร์ที่คาด :: สเปเซีย 0 – 3  เอซี มิลาน

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลวันนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :  วิเคราะห์บอลวันนี้

วิเคราะห์บอลคู่อื่นๆ