วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ แบล็คเบิร์น vs ลูตัน ทาวน์ 2022/23

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ แบล็คเบิร์น vs ลูตัน ทาวน์ 2022/23

วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม 2566

แบล็คเบิร์น vs ลูตัน ทาวน์

ราคาบอล : แบล็คเบิร์น ต่อ 0.25

เวลา : 23.30 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด แบล็คเบิร์น

สถิติ 5 นัด ลูตัน ทาวน์

วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ แบล็คเบิร์น vs ลูตัน ทาวน์ 2022/23

ศึกฟุตบอล อังกฤษ แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 45 จาก 46 นัด แบล็คเบิร์น จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ลูตัน ทาวน์ สถิติเจ้าถิ่น ชนะ 19 เสมอ 5 แพ้ 7 มี 65 คะแนนอยู่อันดับที่ 8 ของตาราง ส่วนผู้มาเยือน ชนะ 21 เสมอ 15 แพ้ 8 มี 78 คะแนนอยู่อันดับที่ 3 ของตาราง สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด ก็ออกไปทางเสมอซะส่วนใหญ่แต่ในนัดล่าสุดที่เคยพบกันเป็นทางฝั่งทีมเยือนที่เก็บชัยไปได้ด้วยผลสกอร์ 2-0 ฟอร์มของเจ้าถิ่นถือว่าไม่ดีเลยในตอนนี้พวกเขาไม่สามารถชนะทีมไหนเลยมา 5 นัดติดต่อกัน ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนถือว่าอยู่ในจุดที่ได้เปรียบทางเจ้าถิ่นเป็นเท่าตัว พวกเขาไม่แพ้ทีมในลีกมา 5 นัดติดต่อกันแล้ว ในเกมนี้ยังใงก็เชียร์ไปที่ฝั่งทีมเยือนอย่าง ลูตัน ทาวน์ เพื่อเลื่อนชั้นเข้าสู่ศึกพรีเมียร์ลีกพวกเขาจะต้องเก็บแต้มสำคัญในนัดนี้เอาใว้ได้อย่างแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

แบล็คเบิร์น (4-2-3-1) : เอนสลี่ย์ เพียร์ส – โจ แรนกิ้น-คอสเตลโล่, เฮย์เด้น คาร์เตอร์, โดมินิก ไฮแอม, แฮร์รี่ พิคเกอริง – ลูอิส ทราวิส, จอห์น บัคลี่ย์ – ซอร์บา โธมัส, แซมมี่ สโมดิกส์, เบน เบรเรตัน ดิอาซ – แซม กัลลาเกอร์

ลูตัน (3-5-2) : เอธาน ฮอร์วาธ – กาเบรียล โอโช, เพลลี่ รัดด็อค เอ็มปานซู, อามารี เบลล์ – โคดี้ ดราเมห์, มาร์เวลัส นาคัมบา, อัลลัน แคมป์เบลล์, อัลฟี่ ดอจตี้ – จอร์แดน คล้าร์ก – คาร์ลตัน มอร์ริส, เอลีจาห์ อาเดบาโย่

ผลสกอร์ที่คาด :: แบล็คเบิร์น 1-2 ลูตัน ทาวน์

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลวันนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :  วิเคราะห์บอลวันนี้

วิเคราะห์บอลคู่อื่นๆ