วิเคราะห์บอล ยูโรปาลีก ยูเวนตุส vs สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2022/23

วิเคราะห์บอล ยูโรปาลีก ยูเวนตุส vs สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2022/23

วันพฤหัสบดีที่ 13 เมษายน 2566

ยูเวนตุส vs สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0.5

เวลา : 02.00 น.

สถิติการพบกันหลังสุด

สถิติ 5 นัด ยูเวนตุส

สถิติ 5 นัด สปอร์ติ้ง ลิสบอน

วิเคราะห์บอล ยูโรปาลีก ยูเวนตุส vs สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2022/23

ศึกฟุตบอล ยูโรปาลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลกที่ 1 ทัพ “ม้าลาย” ยูเวนตุส จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สิงโตเขียวขาว” สปอร์ติ้ง ลิสบอน คู่นี้พึ่งเคยฟาดแข้งกันไปเพียง 3 นัดเท่านั้น และก็ชนะกันไปฝั่งละหนึ่งครั้ง เสมออีกหนึ่งครั้ง ฟอร์มของเจ้าถิ่นถือว่ามาแรงกันเลยทีเดียวหลังจากโดนหักไป 15 คะแนน พวกเขาก็ฮึดสู้ขึ้นมาอีกครั้ง ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนก็ถือว่าไม่ด้อยไปกว่าเจ้าถิ่นเลย เป็นที่รู้ๆกันอยู่แล้วว่า ลิสบอน เป็นทีมท็อปๆของลีก โปรตุเกส และในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนี้มันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว เจ้าถิ่นก็อยากเอาชนะเพื่อรักษาความได้เปรียบใว้ก่อนที่จะไปเยือนถิ่น ลิสบอน ส่วนผู้มาเยือนก็อยากรักษาผลสกอร์ใว้เช่นกันเพื่อไปปิดบัญชีในเลกที่ 2 ลุ้นกันสนุกแน่นอน ส่วนตัวเลือกเชียร์ไปที่ฝั่งเจ้าถิ่น ยูเวนตุส พวกเขาอาจจะชนะได้แต่น่าจะไม่ขาด ด้วยผลต่าง 1 ประตู

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (3-5-2) : มัตเตีย เปริน – เฟเดริโก้ กัตติ, เกลซอน เบรแมร์, ดานีโล่ – ฮวน กวาดราโด้, นิโกโล่ ฟาโจลี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย, ดูซาน วลาโฮวิช

สปอร์ติ้ง ลิสบอน (3-4-3) : อันโตนิโอ อาดาน – เยเรเมียห์ เซนต์.ยูสต์, เซบาสเตียน โกอาเตส, กอนซาโล่ อีนาซิโอ – เอคตอร์ เบเยริน, เปโดร อันโตนิโอ เปเรยร่า กอนซัลเวส โปเต้, ฮิเดมาซะ โมริตะ, นูโน่ ซานโตส – มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, ยูสเซฟ แชร์มีตี้, ฟรานซิสโก้ ตรินเกา 

ผลสกอร์ที่คาด :: ยูเวนตุส 2-1 สปอร์ติ้ง ลิสบอน

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลวันนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :  วิเคราะห์บอลวันนี้