วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2022/2023

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2022/2023

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด vs แอสตันวิลลา 2022/23

วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566

แอสตัน วิลล่า vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ราคาบอล : แอสตัน ต่อ 0.75

เวลา : 21.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด แอสตัน วิลล่า

สถิติ 5 นัด น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก แอสตัน วิลล่า vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 2022/2023

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 30 จาก 38 นัด “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สถิติฟาดแข้งกัน 5 นัดหลังสุด เป็นทางฝั่งเจ้าถิ่น แอสตัน ที่เหนือกว่าอย่างชัดเจนหรือเรียกว่าบอลแพ้ทางกันก็ว่าได้ ฟอร์มของเจ้าถิ่นถือว่าเอาเรื่องพวกเขากลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นแล้ว ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนถือว่าดิ้นรนพอสมควรเพราะว่าพวกเขาห่างจากโซนตกชั้นเพียงไม่กี่แต้มเท่านั้น ไม่ว่าทั้งคู่จะฟอร์มดีหรือแย่แต่เวลาพวกเขาได้มาพบกันมันจะเป็นเกมที่สนุกอีก 1 เกมเลยทีเดียว แต่ท้ายที่สุดแล้วด้วยฟอร์ม และกำลังใจที่กำลังมาแรงของเจ้าถิ่น เลยเลือกเชียร์ไปที่ แอสตัน วิลล่า พวกเขาจะสามารถเก็บ 3 คะแนนได้ในนัดนี้อย่างแน่นนอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-4-2) : เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ – แอชลี่ย์ ยัง, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงส์, อเล็กซ์ โมเรโน่ – จอห์น แม็คกินน์, บูบาการ์ กามาร่า, ดั๊กลาส ลุยซ์, จาค็อบ แรมซี่ย์ – เอมิเลียโน่ บวนเดีย, โอลลี่ วัตกิ้นส์

ฟอเรสต์ (4-2-3-1) : เกย์ลอร์ นาวาส – แซร์ช โอริเย่ร์, เฟลิเป้, มุสซ่า เนียกาเต้, เรนาน โลดี้ – ไรอัน เยตส์, จอนโจ เชลวี่ย์ – เบรนแนน จอห์นสัน, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์, เอ็มมานูเอล เดนนิส – แซม เซอร์ริดจ์

ผลสกอร์ที่คาด :: แอสตัน วิลล่า 2-0 น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลวันนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :  วิเคราะห์บอลวันนี้