วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เชลซี vs ดอร์ทมุนด์ 2022/23

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เชลซี vs ดอร์ทมุนด์ 2022/23

วันอังคารที่ 7 มีนาคม 2566

เชลซี vs ดอร์ทมุนด์

ราคาบอล : เชลซี ต่อ 0.5

เวลา : 03.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

พึ่งเคยพบกันเพียงครั้งเดียว

สถิติ 5 นัด เชลซี

สถิติ 5 นัด ดอร์ทมุนด์

วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เชลซี vs ดอร์ทมุนด์ 2022/23

ศึกฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 “สิงห์บลู” เชลซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พวกเขาจะได้ฟาดแข้งกันเป็นนัดที่ 2 ในประวัติศาสตร์ ในนัดแรกเป็นทีมเยือนที่สามารถเก็บชัยชนะไปได้ก่อนด้วยผลต่าง 1 ประตู ฟอร์มของเจ้าถิ่นเป็นอะไรที่ย่ำแย่สุดๆ ด้วยการบริหารทีมของ แกรห์ม พอตเตอร์ ทั้งการหยิบใช้นักเตะ และการไม่เด็ดขาดของเขาทำให้ เชลซี ในปัจจุบันนี้ไม่เหลือเค้าโครงของการลุ้นแชมป์เลย ต่างจากฟอร์มของฝั่งทีมเยือนอย่างสิ้นเชิง ดอร์ทมุนด์ ณ ตอนนี้ฟอร์มของพวกเขากลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะอยู่มากขึ้นพวกเขานั้นแพ้ยาก และดุดันในเกมรุก เลือกเชียร์ไปที่ฝั่งทีมเยือนถึงจะบุกไปเยือนแต่พวกเขาก็จะสามารถเฉือนชนะไปได้ด้วยผลต่าง 1 ประตู

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (4-2-3-1) : เกปา อาร์รีซาบาลาก้า – รีซ เจมส์, ติอาโก้ ซิลวา, เบอนัวต์ บาเดียชิล, เบน ชิลเวลล์ – มาเตโอ โควาซิช, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ – ราฮีม สเตอร์ลิง, ชูเอา เฟลิกซ์, มิไคโล่ มูดริค – ไค ฮาแวร์ตซ์

ดอร์ทมุนด์ (4-1-4-1) : เกรกอร์ โคเบล – ยูเลี่ยน เยอร์สัน, นิคลาส ซือเล่, นิโค่ ชลอทเทอร์เบ็ค, ราฟาแอล เกร์เรยโร่ – เอ็มเร่ ชาน – ยูเลี่ยน บรันด์ท, จู๊ด เบลลิงแฮม, มาร์โค รอยส์, ดอนเยลล์ มาเล่น – เซบาสเตียง อัลแลร์ 

ผลสกอร์ที่คาด :: เชลซี 1-2 ดอร์ทมุนด์

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลวันนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :  วิเคราะห์บอลวันนี้

วิเคราะห์บอลคู่อื่นๆ