วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิล vs แมนฯ ยูไนเต็ด 2022/23

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิล vs แมนฯ ยูไนเต็ด 2022/23

วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566

นิวคาสเซิล vs แมนฯ ยูไนเต็ด

ราคาบอล : นิวคาสเซิล ต่อ 0.25

เวลา : 22.30 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด นิวคาสเซิล

สถิติ 5 นัด แมนยู

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก นิวคาสเซิล vs แมนฯ ยูไนเต็ด 2022/23

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก นัดที่ 29 จาก 38 นัด ทัพ “เดอะแม็กพายส์” นิวคาสเซิล จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สถิติเจ้าถิ่น ชนะ 12 เสมอ 11 แพ้ 3 มี 47 คะแนนอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ส่วนผู้มาเยือน ชนะ 15 เสมอ 5 แพ้ 6 มี 50 คะแนนอยู่อันที่ 3 ของตาราง สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุดเป็นทาง แมนยู ที่กินขาดในทุกด้าน ถือว่าเจ้าถิ่นอย่าง นิวคาสเซิล แพ้ทางบอลของแมนยูเอามากๆ ฟอร์มของเจ้าถิ่นหลังจากแพ้ทีมใหญ่ของพรีเมียร์ลีกมา 3 นัด แต่พวกเขาก็สามารถกลับมาเก็บแต้มจากทีมเล็กๆได้ใน 2 นัดล่าสุด ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนหลังแพ้ให้กับคู่อริตลอดกาลอย่าง ลิเวอร์พูล แบบหมดสภาพ หลังจากนั้นพวกเขาก็เดินหน้าต่อและไม่แพ้ไหนเลยมา 4 นัดติดต่อกันแล้ว เกมนี้เป็นเกมที่ยากของทั้ง 2 ฝ่าย แต่ดูจากฟอร์มผู้มาเยือนมีดีพอที่จะเก็บชัยชนะได้อีกครั้งในนัดนี้ เลือกเชียร์ไปที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยบอลที่แพ้ทาง และฟอร์มอันร้อนแรงของพวกเขาจะสามารถยัดเยียดความปราชัยให้กับ นิวคาสเซิล ได้อย่างแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

นิวคาสเซิล (4-3-3) : ลอริส คาริอุส – คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน แชร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น – ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กิมาไรช์, โจ วิลล็อค – มิเกล อัลมิรอน, คัลลั่ม วิลสัน, โชเอลินตอน

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา – ดีโอโก้ ดาโล่ต์, ราฟาแอล วาราน, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ลุค ชอว์ – เฟร็ด, มาร์เซล ซาบิทเซอร์ – บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เวาต์ เว็กฮอร์สต์, เจดอน ซานโช่ – มาร์คัส แรชฟอร์ด

ผลสกอร์ที่คาด :: นิวคาสเซิล 1-3 แมนฯ ยูไนเต็ด

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลวันนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :  วิเคราะห์บอลวันนี้

วิเคราะห์บอลคู่อื่นๆ