วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย อินเตอร์ มิลาน vs ฟิออเรนติน่า 2022/23

วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย อินเตอร์ มิลาน vs ฟิออเรนติน่า 2022/23

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2566

อินเตอร์ มิลาน vs ฟิออเรนติน่า

ราคาบอล : อินเตอร์ ต่อ 0.5

เวลา : 02.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด อินเตอร์ มิลาน

สถิติ 5 นัด ฟิออเรนติน่า

วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย อินเตอร์ มิลาน vs ฟิออเรนติน่า 2022/23

ศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ ทัพ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน พบ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด อินเตอร์ มิลาน สามารถเก็บชัยเหนือ ฟิออเรนติน่า ไปได้ถึง 3 นัด เสมอ 1 และแพ้เพียง 1 นัดเท่านั้น ฟอร์มของ อินเตอร์ มิลาน บอกได้เลยว่ากำลังเข้าฟัก นักเตะทุกคนกำลังมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และล่าสุดพวกเขาได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นที่เรียบร้อย ส่วนฟอร์มของฟิออเรนพวกเขาสามารถเข้าถึงรอบชิงได้ก็ถือว่าไม่ธรรมดา ในเกมนี้ถือว่าเป็นงานที่ไม่ยากสำหรับทัพ “งูใหญ่” ด้วยฟอร์มการเล่น และกำลังมีความกระหายที่จะชนะ เลือกเทใจไปที่ อินเตอร์ มิลาน พวกเขาจะสามารถเอาชนะในนัดนี้ภายใน 90 นาที และเตรียมฉลองแชมป์กันได้เลย

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : อ็องเดร โอนาน่า – มัตเตโอ ดาร์เมียน, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโคโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชาลาโนลู, เฮนริค มคิทาร์ยาน, เฟเดรีโก้ ดิมาร์โก – เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ, เอดิน เชโก้

ฟิออเรนติน่า (4-2-3-1) : ปิเอโตร แตร์ราชชาโน่ – โดโด้, ลูกัส มาร์ตีเนซ กวาร์ต้า, อีกอร์ ชูลิโอ, คริสเตียโน่ บิรากี้ – โรลันโด้ มานดราโกร่า, เกตาโน่ คาสโตรวิลลี่ – โจนาธาน อีโกเน่, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า – ลูก้า โยวิช

ผลสกอร์ที่คาด :: อินเตอร์ มิลาน 3 – 1 ฟิออเรนติน่า

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลวันนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :  วิเคราะห์บอลวันนี้

วิเคราะห์บอลคู่อื่นๆ