วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร รอบคัดเลือก สเปน vs นอร์เวย์ 2022/2023

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร รอบคัดเลือก สเปน vs นอร์เวย์ 2022/2023

โลโก้ สเปน

คืนวันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566

สเปน vs นอร์เวย์

ราคาบอล : สเปน ต่อ 1.25

เวลา : 02.45 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด สเปน

สถิติ 5 นัด นอร์เวย์

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร รอบคัดเลือก สเปน vs นอร์เวย์ 2022/2023

ศึกฟุตบอลยูโร รอบคัดเลือก นัดที่ 1 ทีมชาติสเปน จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาตินอร์เวย์ สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้ง 2 ฝ่าย เป็นทั้งฝั่งเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่า ฟอร์มของเจ้าบ้านถึงจะรอบฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมาแต่ก็ถือว่าพวกเขามีฟอร์มที่ดีในระดับหนึ่ง ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนนั้นก็ถือว่ายังไม่คงที่สักเท่าไหร่ และพวกเขาไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลโลก เกมนี้เป็นการเจอกันระหว่างทีมเต็งของสาย สู้กันได้สนุกแน่นอน ถึงแม้ว่า ทีมชาตินอร์เวย์ จะมีศูนย์หน้าจอมถล่มประตูอย่าง เออร์ลิง ฮาแลนด์ ก็ไม่สามารถหยุด สเปน ได้แน่นอน ด้วยชื่อเสียงนักเตะของเจ้าถิ่นนั้นถือว่าโด่งดังในทุกตำแหน่ง เลือกเชียร์ไปที่เจ้าบ้าน สเปน เชื่อว่าพวกเขามีดีพอที่จะชนะได้ ด้วยการเล่นนัดแรกและเล่นในบ้านของตัวเอง พวกเขานั้นได้เปรียบกว่าแน่นอน 

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

สเปน (4-3-3) : อูไน ซิมอน, เซซาร์ อัซปิลิกวยตา, โรดรี, อายเมอริค ลาปอร์ต, ฆอร์ดี อัลบา, เซร์คิโอ บุสเกสต์, เปดรี, กาบี, ดาเนียล โอโม, อัลวาโร โมราตา, เฟร์ราน ตอร์เรส

นอร์เวย์ (4-3-3) : ออร์ยาน นีลันด์ – ยูเรียน ไรเออร์สัน, เลโอ ออสติการ์ด, อันเดรียส ฮันเช่-โอลเซ่น, บีร์เกอร์ เมลิ่ง – มาร์ติน โอเดการ์ด, ซานเดอร์ เบอร์เก้, มอร์เทน ธอร์สบี้ – โมฮาเหม็ด เอลยูนูสซี่, เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอร์ธ

ผลสกอร์ที่คาด :: สเปน 2-1 นอร์เวย์

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลวันนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :  วิเคราะห์บอลวันนี้