วิเคราะห์บอล ไทยลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS นครราชสีมา 2022/23

วิเคราะห์บอล ไทยลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS นครราชสีมา 2022/23

วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม 2566

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS นครราชสีมา

ราคาบอล : บุรีรัมย์ ต่อ 2

เวลา : 18.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัด นครราชสีมา

วิเคราะห์บอล ไทยลีก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด VS นครราชสีมา 2022/23

ศึกฟุตบอล ไทยลีก นัดสุดท้ายของฤดูกาล ทัพ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี สถิติเจ้าถิ่น ชนะ 22 เสมอ 5 แพ้ 2 มี 71 คะแนนอยู่อันดับที่ 1 “จ่าฝูง” ของตาราง ส่วนผู้มาเยือน ชนะ 7 เสมอ 8 แพ้ 14 มี 29 คะแนนอยู่อันดับที่ 29 ของตาราง สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด ทางเจ้าถิ่น บุรีรัมย์ พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะจาก นครราชสีมา ได้ทั้งหมด 5 นัดกันเลยทีเดียว ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีสำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ได้เป็นแชมป์ฟุตบอลไทยลีกอย่างเป็นทางการ ในเกมนี้เป็นเกมที่ไม่กดดันเลยสำหรับเจ้าถิ่น ฟอร์มของผู้มาเยือนเมื่อเทียบกับเจ้าถิ่นแล้วมันห่างชั้นกันเกินไปจริงๆ ในนัดนี้ด้วยการเล่นนัดสุดท้ายของฤดูกาลทางเจ้าถิ่นอาจจะบุกโจมตีอย่างหนักเพื่อจะให้เกมจบอย่างสวยงามแน่นอน เลือกเชียร์ไปที่ฝั่งเจ้าถิ่น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าพวกเขาจะแพ้ด้วยการเล่นในบ้าน และเล่นนัดสุดท้าย พวกเขาจะสามารถปิดจ๊อบ นครราชสีมา ได้อย่างแน่นอน

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน – นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ดิออน คูลส์, เรบิน ซูลากา, ศศลักษณ์ ไหประโคน – โกรัน เคาซิช, ธีราทร บุญมาทัน – ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, ศุภชัย ใจเด็ด, โจนาธาน โบลินกิ – ลอนซานา ดุมบูญา

นครราชสีมา มาสด้า (4-1-4-1) : พิศาล ดอกไม้แก้ว – วสันต์ ฮมแสน, ณัฐพงษ์ สายริยา, ชาร์ลี คลัฟ, จตุรพัช สัทธรรม – เดนนิส วิลลานูเอวา – จอร์แดน เมอร์เรย์, ไทรอน เดล ปินโญ, พัชรพล อินทนี, สิโรจน์ ฉัตรทอง – คริสแล็ง เอ็นริเก  

ผลสกอร์ที่คาด :: บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 – 0 นครราชสีมา

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลวันนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :  วิเคราะห์บอลวันนี้

วิเคราะห์บอลคู่อื่นๆ