วิเคราะห์บอล เอฟเอคัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เวสต์แฮม 2022/23

วิเคราะห์บอล เอฟเอคัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เวสต์แฮม 2022/23

วันพุธที่ 1 มีนาคม 2566

แมนยู vs เวสต์แฮม

ราคาบอล : แมนยู ต่อ 0.75

เวลา : 02.45 น.

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก เบรนท์ฟอร์ด vs เวสต์แฮม 2022/23

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด แมนยู

สถิติ 5 นัด เวสต์แฮม

วิเคราะห์บอล เอฟเอคัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs เวสต์แฮม 2022/23

ศึกฟุตบอล เอฟเอคัพ รอบ 16 ทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทัพ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สถิติพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมเป็นทางฝั่ง แมนยู ที่เก็บชัยไปได้ 4 และแพ้ให้กับ เวสต์แฮม เพียงแค่นัดเดียว “ปีศาจแดง” เป็นทีมเดียวในยุโรปที่มีลุ้นคว้าถึง 4 แชมป์ และการได้เล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นฝันร้ายของทีมที่มาเยือนกันเลยทีเดียว ทีมเยือนช่วงนี้เป็นทีมที่ชนะทีมคู่แข่งยาก ต่างจากเจ้าถิ่นอย่างสิ้นเชิง ทัพ “ปีศาจแดง” มีความดุดันและมีเกมรุกที่รวดเร็วเป็นอย่างมากโดยเฉพาะ มาคัส แรชฟอร์ด ที่ ณ เวลานี้เขาพร้อมที่จะส่งบอลเข้าไปกองที่ก้นตาข่ายอยู่ตลอดเวลา เชื่อเลยว่าทุกคนปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าทัพ แมนยู เป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ในตอนนี้ โดยเฉพาะการเล่นในบ้าน นัดนี้เลือกเชียร์ไปที่เจ้าถิ่น พวกเขามีดีพอที่จะชนะ เวสต์แฮม ได้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : ดาบิด เดเคอา (GK); ดิโอโก้ ดาโลต์, ราฟาแอล วาราน,ลิซานโดร มาร์ติเนช, ลุค ชอว์; มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เฟร็ด; จาดอน ซานโช่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, มาร์คัส แรชฟอร์ด; เวาท์ เวกฮอร์สต์

เวสต์แฮม (3-4-2-1) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – เบน จอห์นสัน, อันเจโล่ อ็อกบอนน่า, ธิโล เคห์เรอร์ – วลาดิเมียร์ ชูฟาล, โทมัส ซูเช็ค, ดีแคลน ไรซ์, เอแมร์ซอน – จาร์ร็อด โบเว่น, ซาอิด เบนราห์มา – มิคาอิล อันโตนิโอ

ผลสกอร์ที่คาด :: แมนยู 3-1 เวสต์แฮม

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลวันนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :  วิเคราะห์บอลวันนี้

วิเคราะห์บอลคู่อื่นๆ