วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา กลัดบัค vs บาเยิร์น มิวนิค 2022/23

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา กลัดบัค vs บาเยิร์น มิวนิค 2022/23

วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566

กลัดบัค vs บาเยิร์น มิวนิค

ราคาบอล : บาเยิร์น ต่อ 1.5

เวลา : 21.30 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด กลัดบัค

สถิติ 5 นัด บาเยิร์น

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา กลัดบัค vs บาเยิร์น มิวนิค 2022/23

ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา นัดที่ 21 จาก 34 โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “เสือใต้”บาเยิร์น มิวนิค สถิติ เจ้าถิ่นชนะ 7 เสมอ 5 แพ้ 8 มี 26 คะแนนอยู่อันดับที่ 10 ของตารางส่วนฝั่งทีมเยือน ชนะ 12 เสมอ 7 แพ้ 1 มี 43 คะแนนอยู่อันที่ 1 ของตาราง สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมากับกลายเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่มีสถิติดีที่กว่าอย่างน่าเหลือเชื่อแต่อย่างไรก็ตามฝั่งทีมเยือน ณ ตอนนี้นั้นเป็นทีมที่แพ้ยากและอยู่ในช่วงฟอร์มที่ดีสุดๆ นัดล่าสุดพวกเขาได้เก็บชัยชนะจากทีมหัวตารางอย่าง เปแอสเช ไปได้ในศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ในเกมนี้เพื่อต้องการทิ้งห่างทีมอันดับ 2 อย่าง ยูเนี่ยน เบอร์ลิน พวกต้องชนะเท่านั้น และไม่น่ามีอะไรผืดพลาดเลือกเชียร์ไปที่ฝั่งทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

มึนเช่นกลัดบัค (4-2-3-1) : โยนาส ออมลิน – โจ สแคลลี่, โค อิตาคุระ, มาร์วิน ฟรีดริช, รามี่ เบนเซไบนี่ – เอ็มมานูเอล โกเน่, คริสโตฟ คราเมอร์ – โยนาส โฮฟมันน์, อเลสซาน เพลอา, ลาร์ส ชตินเดิล – มาร์คุส ตูราม 

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : ยานน์ ซอมเมอร์ – ชูเอา กานเซโล่, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, อัลฟอนโซ่ เดวิส – โยชัว คิมมิค, เลออน โกเร็ตซ์ก้า – ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, คิงส์เล่ย์ โกมัน – โธมัส มุลเลอร์ 

ผลสกอร์ที่คาด :: กลัดบัค 0-3 บาเยิร์น

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลวันนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :  วิเคราะห์บอลวันนี้

วิเคราะห์บอลคู่อื่นๆ