วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร โปแลนด์ vs แอลเบเนีย 2022/23

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร โปแลนด์ vs แอลเบเนีย 2022/23

โลโก้ โปแลนด์

วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566

โปแลนด์ vs แอลเบเนีย

ราคาบอล : โปแลนด์ ต่อ 1

เวลา : 01.45 น.

โลโก้_แอลเบเนีย

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร โปแลนด์ vs แอลเบเนีย 2022/23

สถิติ 5 นัด โปแลนด์

สถิติ 5 นัด แอลเบเนีย

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลยูโร โปแลนด์ vs แอลเบเนีย 2022/23

วิเคราะห์บอล บอลยูโร รอบคัดเลือก นัดที่ 2 ของกลุ่ม E  โปแลนด์เปิดบ้านพบแอลเบเนีย สถิติการพบกันใน 5 เกมหลังเป็นทางฝั่งของโปแลนด์ที่กุมความเหนือกว่าไว้ได้โดยชนะได้ 5 นัดรวด อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าโปแลนด์จะชนะแอลเบเนียได้ทุกเกมที่พบกันใน 5 เกมหลังสุด อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าโปแลนด์จะชนะแอลเบเนียได้ทุกเกมที่พบกันใน 5 หลัง แต่ผลงานใน 5 เกมหลังของโปแลนด์ก็ทำได้ไม่ดีนัก เก็บใช้ได้เพียง 1 จาก 5 เกม และเกมในรอบคัดเลือกนัดแรกที่ผ่านมาก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ให้กับสาธารณรัฐเช็ก 3-1 ส่วนทีมเยือน แอลเบเนีย เกมนี้จะเป็นเกมแรกที่ได้ลงสนามในรอบคัดเลือก สถิติที่ผ่านมาใน 5 เกมสูงสุดชนะเพียง 1 เกมเช่นกันแบ่งเป็นชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 ถึงแม้ผลงานที่ผ่านมาของทั้งคู่จะทำได้ไม่ค่อยดี แต่ H2H โปแลนด์ยังดูเหนือกว่าพอสมควรและได้เล่นในบ้านเกมนี้ไม่น่าคิดจะพลาดในการเก็บ 3 คะแนนแรกของรอบคัดเลือกนัดที่ 2  ขออยู่เชียร์เจ้าบ้านโปแลนด์

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

โปแลนด์ (4-4-2) : วอยเชียค เชชนี่ – โรเบิร์ต กุมนี่, ยาน เบดนาเร็ค, ยาคุบ คิวีออร์, มิชาล คาร์บอฟนิค – เซบาสเตียน ซีมานสกี้, ดาเมียน ซีมานสกี้, คาโรล ลีเน็ตติ, ปิโอเตอร์ เซลินสกี้ – คาโรล สวีเดอร์สกี้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 

แอลเบเนีย (4-3-3) : เอทริต เบรีช่า – อีวาน บาลลู, มาราช กุมบูลล่า, เฟรเดริก เวเซลี่, เอลเซอิด ฮีซาย – อามีร์ อาบราชี่, คริสติยาน อัสยานี่, เนดิม บายรามี่ – ยาซีร์ อาซานี่, โซโกล ชีกัลเลชี่, มีร์โต อูซูนี่ 

ผลสกอร์ที่คาด :: โปแลนด์ 2-1 แอลเบเนีย

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลวันนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :  วิเคราะห์บอลวันนี้