วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา ไฟร์บวร์ก vs บาเยิร์น มิวนิค 2022/23

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา ไฟร์บวร์ก vs บาเยิร์น มิวนิค 2022/23

วันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566

ไฟร์บวร์ก vs บาเยิร์น

ราคาบอล : บาเยิร์น ต่อ 1.25

เวลา : 20.30 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด ไฟร์บวร์ก

สถิติ 5 นัด บาเยิร์น

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา ไฟร์บวร์ก vs บาเยิร์น มิวนิค 2022/23

ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา นัดที่ 27 จาก 34 นัด ไฟร์บวร์ก จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค สถิติเจ้าถิ่น ชนะ 13 เสมอ 8 แพ้ 5 มี 47 คะแนนอยู่อันดับที่ 4 ของตาราง ส่วนผู้มาเยือน ชนะ 16 เสมอ7 แพ้ 3 มี 55 คะแนนอยู่ดับที่ 1 “จ่าฝูง” ของตาราง ฟอร์มของเจ้าถิ่นปีนี้พวกเขาถือว่ามาแรงเลยทีเดียวสามารถใต่เต้าขึ้นมาอยู่อันดับที่ 4 ของตารางได้ถือว่าไม่ธรรมดา ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนเป็นที่ประจักษ์กันอยู่แล้วว่าพวกเขาเก่งกาจกันแค่ไหน นัดในลีกล่าสุดพวกเขาสามารถถล่มคู่อริตลอดกาลอย่าง ดอร์ทมุนด์ ไปได้ถึง 4-2 แต่รอบนี้ต้องออกไปเยือนทีมที่มีความมั่นใจสูงอย่าง ไฟร์บวร์ก ถือว่าเป็นงานที่ไม่ง่ายเลย แต่สุดท้ายพวกเขาจะสามารถเก็บ 3 แต้มกลับมาได้ เลือกเชียร์ไปที่ทีมเยือน บาเยิร์น มิวนิค มีดีพอที่จะเอาชนะได้ด้วยผลสกอร์ 1 ประตูตั้ง รอลุ้นเม็ดต่อไปได้เลย

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ไฟรบวร์ก (4-2-3-1) : มาร์ค เฟลคเค่น – ลูคัส คึบเลอร์, ฟิลิพพ์ เลียนฮาร์ด (มานูเอล กึลเด้), มัทธิอัส กินเทอร์, คริสเตียน กึนเทอร์- นิโคลัส เฮิฟเลอร์, มาริโอ เอ็กเกชไตน์ – ริตสึ โดอัน, โรลันด์ ซัลไล, วินเชนโซ่ กรีโฟ่ – ลูคัส เฮอเลอร์

บาเยิร์น มิวนิค (3-4-3) : ยานน์ ซอมเมอร์ – เบนฌาแม็ง ปาวาร์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์ – ชูเอา กานเซโล่, เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โยชัว คิมมิช, อัลฟอนโซ่ เดวิส – ลีรอย ซาเน่, เอริก มักซิม ชูโป-โมติง, โธมัส มุลเลอร์

ผลสกอร์ที่คาด :: ไฟร์บวร์ก 0-3 บาเยิร์น มิวนิค

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลวันนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :  วิเคราะห์บอลวันนี้