วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย ยูเวนตุส vs อินเตอร์ มิลาน 2022/23

วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย ยูเวนตุส vs อินเตอร์ มิลาน 2022/23

คืนวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566

ยูเวนตุส vs อินเตอร์ มิลาน

ราคาบอล : ยูเวนตุส ต่อ 0.25

เวลา : 02.00 น.

สถิติการพบกัน 5 เกมหลังสุด

สถิติ 5 นัด ยูเวนตุส

สถิติ 5 นัด อินเตอร์ มิลาน

วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย ยูเวนตุส vs อินเตอร์ มิลาน 2022/23

ศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 1 จาก 2 ทัพ”ม้าลาย” ยูเวนตุส จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน สถิติที่เคยฟาดแข้งกันมา 5 นัดหลังสุด เป็นทางฝั่งของผู้มาเยือนที่ทำได้ดีกว่า แต่ใน 2 นัดล่าสุด เจ้าถิ่นเอาชนะไปได้ทั้งหมด ฟอร์มของเจ้าถิ่นพวกเขานั้นถือว่ามีฟอร์มที่ดีเลยในตอนนี้ชนะมา 4 นัดรวด ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือนถือว่าตกอยู่ในที่นั่งลำบาก และในนัดที่พบกันล่าสุดพวกเขาก็ได้เปิดบ้านพ่ายให้กับ ยูเวนตุส อีกด้วย เกมนี้เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งอย่างรวดเร็ว เจ้าถิ่นจะสามารถยิงประตูเพื่อเอาความได้เปรียบมาใว้ในมือได้หรือไม่ ส่วนทีมเยือนจะสามารถแก้แค้นในนัดนี้ได้รึป่าว ลุ้นกันมันส์สนุกแน่นอน มองไปที่เสมอเปิดเป็นหน้ากว้าง แต่ถ้าจะให้เลือกทีมที่จะชนะในนัดนี้  มองว่าเป็นทางฝั่งของเจ้าถิ่น ยูเวนตุส

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (3-5-1-1) : วอยเชี๊ยค เชสนี่ – เฟเดริโก้ กัตติ, เกลซอน เบรแมร์, ดานีโล่ – มัตเตีย เด ชีโญ่, นิโกโล่ ฟาโจลี่, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์, ฟิลิป คอสติช – อังเคล ดิ มาเรีย – ดูซาน วลาโฮวิช

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : อองเดร โอนาน่า – มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, สเตฟาน เดอ ฟราย, ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ – เดนเซล ดุมฟรีส์, นิโกโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชาลาโนลู, เฮนริค มคิทาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก – โรเมลู ลูกากู, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ

ผลสกอร์ที่คาด :: ยูเวนตุส 2-2 อินเตอร์ มิลาน

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลวันนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :  วิเคราะห์บอลวันนี้