วิเคราะห์บอล ยูโร รอบคัดเลือก มอนเตเนโกร vs เซอร์เบีย 2022/2023

วิเคราะห์บอล ยูโร รอบคัดเลือก มอนเตเนโกร vs เซอร์เบีย 2022/2023

คืนวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2566

มอนเตเนโกร vs เซอร์เบีย

ราคาบอล : เซอร์เบีย ต่อ 0.75

เวลา : 01.45 น.

สถิติการพบกันหลังสุด

สถิติ 5 นัด มอนเตเนโกร

สถิติ 5 นัด เซอร์เบีย

วิเคราะห์บอล ยูโร รอบคัดเลือก มอนเตเนโกร vs เซอร์เบีย 2022/2023

ศึกฟุตบอลยูโร รอบคัดเลือก นัดที่ 2 จาก 10 นัด ทีมชาติมอนเตเนโกร จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ทีมชาติเซอร์เบีย พวกเขาพึ่งเคยฟาดแข้งกันเพียงแค่ 2 นัด และเป็นทางฝั่งผู้มาเยือน เซอร์เบีย เก็บชัยไปได้ทั้ง 2 นัด ฟอร์มของเจ้าถิ่นในการแข่งขันนัดแรกพวกเขาสามารถเอาชนะ ทีมชาติบัลแกเรีย ไปได้ 1-0 ถือว่ามีฟอร์มที่ไม่ธรรมดา ส่วนฟอร์มของผู้มาเยือน เซอร์เบีย มีฟอร์มที่ลงตัวพวกเขาถือว่าเป็นทีมเต็งของสายนี้เลยก็ว่าได้ ในนัดนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงว่า เซอร์เบีย จะแพ้ ทั้งเรื่องชื่อชั้นของนักเตะและฟอร์มการเล่นของพวกเขา เลยเลือกเชียร์ไปที่ฝั่งผู้มาเยือน เซอร์เบีย จะสามารถเอาชนะในนัดนี้ไปได้ด้วยผลต่าง 1 ประตูตั้ง อาจจะมีเม็ด 2-3 เกิดขึ้นในเกมนี้

 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

มอนเตเนโกร (4-3-3) : มิลาน มิยาโตวิช – มาร์โก เวโซวิช, สเตฟาน ซาวิช, ซาร์โก โทมาเซวิช, ริสโต้ ราดูโนวิช – วลาดิเมียร์ โยโววิช, มาร์โก บาบิช, อเล็กซานเดอร์ บอยเยวิช – เซอัด ฮัคซาบาโนวิช, สเตฟาน โยเวติช, สเตฟาน มูโกซ่า

เซอร์เบีย (3-5-2) : วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช – นิโคล่า มิเลนโควิช, สตราฮินย่า ปาฟโลวิช, เออร์ฮาน มาโซวิช – อันดริย่า ซิฟโควิช, ซาซ่า ลูคิช, เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช, ฟิลิป คอสติช, ดูซาน ทาดิช – อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช, ดูซาน วลาโฮวิช

ผลสกอร์ที่คาด :: มอนเตเนโกร 1-2 เซอร์เบีย

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลวันนี้

ติดตามวิเคราะห์บอลเพิ่มเติม :  วิเคราะห์บอลวันนี้