ผีแดง สะดุดเกือบจะไม่รอดหลังเสมอลีดส์

ผีแดง สะดุดเกือบจะไม่รอดหลังเสมอลีดส์

ผีแดง สะดุดเกือบจะไม่รอดหลังเสมอลีดส์

ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจอทีเด็ดบอลเปลี่ยนโค้ช ทำเอาเกือบแพ้คาบ้าน โดยไล่ตามตีเสมอลีดส์ ยูไนเต็ด 2-2 พลาดโอกาสทำแต้มไล่จี้จ่าฝูง

ในโปรแกรมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เป็นนัดกลางสัปดาห์ โดยเจ้าบ้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขาดคีย์หลักของทีมอย่า คาเซมิโร ที่กำลังติดโทษแบนในเกมแรก โดยเปิดสนามโอลด์แทรปฟอร์ด เจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่พึ่งมีการปลดกุนซือ เจสซี่มาร์ช ทำให้ทีมเยือนอย่างลีดส์ รับมือได้ยากมาก จากในเกมที่เริ่มได้แค่ 55 วินาที วิลฟรีด ญองโต้ ทำชิ่งกับ แพทริก แบมฟอร์ด ก่อนซัดประตูสุดช็อคให้ลีดส์ขึ้นนำทีมเจ้าบ้านก่อน 1-0 ในเวลาไม่ถึง 1 นาที 

ผีแดง สะดุดเกือบจะไม่รอดหลังเสมอลีดส์

ในนาทีที่ 48 หลังเริ่มครึ่งหลังมาไม่ถึง 5 นาที ก็มีเซอร์ไพรส์อีกครั้งหลัง ครีเซนซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ จ่ายยัดเข้ากลางแล้วราฟาเอล วาราน พลาดสกัดเข้าประตูตัวเอง ทำเอาทีมเยือนลีดส์ ทิ้งห่างเจ้าบ้านไป 2-0 หลังจากเสียไป 2 ประตู ทีมเจ้าบ้านอย่าง “แมนยูฯ” ก็บุกหนักอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะมาได้ประตูในนาทีที่ 62 จากลูกโหม่งของมาร์คัสแรซฟอร์ด และจบด้วยนาทีที่ 70 จากลูกยิงของจาดอน ซานโซ่ ตัวสำรอง ทำให้จบเกมแบบเสมอด้วยสกอร์ 2-2 แบ่งแต้มกับทีมเยือน

อ่านข่าวฟุตบอลเพิ่มเติม :: ข่าวบอล