คูลูเชฟสกี้ ฟิตเต็มถังพร้อมช่วยสเปอร์ส

คูลูเชฟสกี้ ฟิตเต็มถังพร้อมช่วยสเปอร์ส

คูลูเชฟสกี้ ฟิตเต็มถังพร้อมช่วยสเปอร์ส

เดยัน คูลูเชฟสกี้ ปีกสวีดิชของสเปอร์ส กล่าวพอใจที่สามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง

แม้จะผิดหวังกับเกมล่าสุดที่ต้องพ่ายอาร์เซนอลในเกมนอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ ปีกทีมชาติสวีเดนวัย 22 ปีทำไป 1 ประตู 5 แอตซิสต์ในฤดูกาลนี้ แต่เขาเจอกับอาการบาดเจ็บรบกวนมาหลายครั้งในฤดูกาลนี้ โดยมีช่วงหนึ่งต้องพักนานถึง 2 เดือนเต็ม ก่อนที่ล่าสุดอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อจะทำให้เขาหายหน้าไปอีก 3 เกม ก่อนกลับมาลงเล่นได้ในเกมนี้ แต่สุดท้ายก็ไม่พอช่วยให้ทีมรอดพ้นความพ่ายแพ้

ผมมีความสุขที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง ได้ทำในสิ่งที่รัก ตอนต้องพักเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมากสำหรับผมกับการยอมรับมัน แต่ตอนนี้ผมกลับมาแล้ว และผมหวังเป็นอย่างยิ่งกว่าผมจะสามารถช่วยทีมได้มากกว่าที่เคยทำมาก่อน

ทีมยังคงมีเรื่องต้องให้ทำอีกมากหลังผ่านเกมกับอาร์เซนอลที่เรามีครึ่งแรกที่เลวร้าย ผมคิดว่าเราทำได้ดีในช่วง 10 นาทีแรกแต่หลังจากเสียประตูแรกของเกมเรา เราสร้างสรรค์เกมไม่ได้มากนัก ซึ่งต่างไปมากจากเกมในครึ่งหลัง แต่ในเมื่อสุดท้ายเรายิงประตูคืนไม่ได้ เราก็ต้องยอมรับว่ามันเป็นวันที่แย่สำหรับเรา และมองไปข้างหน้าเพื่อเกมต่อไป เราจะไปเล่นกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และจะทำให้ดีที่สุดเพื่อผลการแข่งขันที่เราต้องการ

สเปอร์ส อยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ดีนักในการลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาตามหลังอันดับ 4 อยู่ 5 คะแนน หลังการลงเล่นไปแล้ว 19 เกม ซึ่งพวกเขาแพ้ไปแล้ว 6 เกมในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้